Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Nâng cao ý thức về an toàn giao thông cho trẻ thơ

Vào ngày 15/5, Lễ trao giải Hội giao lưu được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện Vụ GD Tiểu học, Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt và các thầy cô giáo cùng các em học sinh xuất sắc.

Hơn 400.000 học sinh và giáo viên tiểu học sôi nổi tham dự hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ 2015” do Honda Việt Nam tổ chức.

Trong nỗ lực trở thành “Công ty được xã hội mong đợi”, Honda Việt Nam (HVN) luôn chú trọng vào các hoạt động đào tạo ý thức về An toàn giao thông (ATGT) cho thế hệ trẻ thơ – những mầm non tương lai của đất nước để các em có ý thức tốt hơn bảo vệ bản thân khi tham gia giao thông, tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Trong năm học 2014 -2015, chương trình đã được mở rộng triển khai đến gần 400.000 em học sinh bậc tiểu học khối 3, 4 & 5 tại 12 Tỉnh/Thành phố là Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Sơn La, Đà Nẵng, Phú Yên, Ninh Thuận, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa.Các thầy cô giáo đã được tham dự các buổi tập huấn và nhận được sự hướng dẫn tận tình của các hướng dẫn viên Honda Việt Nam.

Với mục đích nâng cao hơn nữa chất lượng và hiệu quả của chương trình, cũng như tạo niềm vui cho việc dạy và học an toàn giao thông, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với Vụ giáo dục Tiểu học, Bộ GDĐT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt tổ chức Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cho giáo viên và học sinh tại 12 Tỉnh/Thành phố nêu trên.

Được phát động từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2015, Hội giao lưu đã thu hút hơn 9.000 bài thi giáo viên và gần 400.000 bài thi học sinh từ các trường Tiểu học tham gia.

Tiến sỹ Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia phát biểu

“ATGT cho nụ cười trẻ thơ” do HVN phối hợp tổ chức thực sự là một hoạt động đào tạo thiết thực và bổ ích cho giáo viên và các em học sinh. Thông qua cuộc thi, Honda Việt Nam đã tạo được niềm vui và hứng thú tìm hiểu các kiến thức ATGT cho các em. Điều này minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam trong việc chung tay vì một môi trường giao thông Việt Nam an toàn và văn minh.

Danh sách 12 Giáo viên nhận giải:

STT
TỈNH/
THÀNH PHỐ
QUẬN/HUYỆN
TRƯỜNG
HỌ VÀ TÊN
GIẢI
1
Khánh Hòa
Nha Trang
Phước Thịnh
Đặng Thị Nguyệt
Nhất
2
Hồ Chí Minh
Tân Bình
Yên Thế
Vũ Thị Kim Hoa
Nhất
3
Hải Dương
Tứ Kỳ
Thị trấn Tứ Kỳ
Vương Thị Huệ
Nhì
4
Bà Rịa Vũng Tàu
Long Điền
Long Liên
Trương Thụy Quốc Trinh
Nhì
5
Phú Yên
Phú Hòa
TT Phú Hòa
Phan Thị Cúc
Nhì
6
Bình Dương
Thủ Dầu Một
Lê Văn Tám
Nguyễn Thành Trung
Nhì
7
Đà Nẵng
Cẩm Lệ
Trần Văn Dư
Nguyễn Thị Đông
Nhì
8
Ninh Thuận
Tp. Phan Rang - Tháp Chàm
Phủ Hà 2
Nguyễn Ngọc Lan
Nhì
9
Hà Nội
Cầu Giấy
Trung Hòa
Lê Thị Cẩm
Nhì
10
Hải Phòng
Ngô Quyền
Nguyễn Khuyến
Nguyễn Thị Ngọc Mai
Nhì
11
Vĩnh Phúc
Bình Xuyên
Tam Hợp
Vũ Thị Vinh Quy
Nhì
12
Sơn La
Vân Hồ
Suối Bàng
Mùi Văn Tôn
Nhì





Xe Lexus Mới Ra
Bộ Sưu Tập Xe
Tin Tức Thị Trường
Bảo Trì Bảo Dưỡng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét